Khăn trải bàn misscurtain | Giải pháp cho nhà hàng tiệc cưới thêm đông khách

Publié le par cung cấp khăn bàn giá rẻ

khăn trải bàn misscurtain

khăn trải bàn misscurtain

khăn trải bàn Misscurtain

Miss curtain là một cty chuyên sản xuất các loại khăn trải bàn giành cho nhà hàng tiệc cưới, các hội nghị hội thảo. Ngoài ra chúng tôi cong cung cấp khăn trải bàn cho các hộ gia đình... Đối với các hộ gia đình thì tuỳ vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn khăn trải bàn Miss Curtain với màu sắc và kích thước phù hợp nhất

  • Bàn dài nên chọn khăn trải bàn hình chữ nhật phù hợp với kích thước tương ứng bàn của mình. Tuy nhiên, nên chọn mẫu khăn bàn lớn để có thể sử dụng cho nhiều dịp khác nữa, trong các dịp lễ, đặc biệt là dịp Tết, lễ giáng sinh.
  • Bàn vuông thì bạn nên tìm mẫu khăn trải bàn vuông thích hợp với bàn nhà mình nhé. Đây là loại dễ sử dụng và an toàn nhất, ngay cả bàn dài đôi thì vẫn có thể dùng khổ dài 132cm rộng 132cm
  • Bàn tròn thì bạn chọn kích thước khăn trải bàn tròn phù hợp là dài 178cm x rộng 178cm
Các loại vải may khăn trải bàn mà Misscurtain sử dụng
  1. Vải dulem may khăn trải bàn dulem: là loại vải có thành phần cấu tạo 100% polyeste, được cán bởi một lớp PU trong suốt chống thấm. Họa tiết nổi bật là các ô vuông nhỏ kết hợp với nhau. 
  2. Vải Dunturin may khăn trải bàn dunturin: Là loại vải có cấu tạo 52% cotton, 48% polyeste. Cũng như vải dulem, vải dunturin cũng được một lớp pu trong suốt chống thấm. Họa tiết nổi bật là các hoa văn hình hoa lơn.
  3. Vải KB may khăn trải bàn kb: Là loại vải được dệt bởi 100% sợi polyeste chống nhăn. Vải khá dày, các họa tiết đa hoa văn (hoa, vòng tròn, hoa hồng...),được dệt chìm trên vải.

Chi tiết xem thêm tại đây: misscurtain.com.vn

Publié dans khan-trai-ban

Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :